Ý nghĩa thương hiệu trong thiết kế sản phẩm mới của Bách Trà

Khoác lên mình tấm áo mới, Bách Trà đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho từng sản phẩm. Những thiết kế này có điểm gì đặc biệt, và nó mang ý nghĩa thương hiệu như thế nào?
Thiết kế hình tròn nằm phía trong hình vuông:
Hình vuông tượng trưng cho đất, hình tròn tượng trưng cho trời. Ngoài ra, thiết kế như vậy còn giúp tạo điểm nhấn vào khu vực thông tin, với khoảng trống ở giữa như giếng trời – nơi đón hào quang dương thế. Cũng như vậy, Bách Trà là nơi hội tụ của tinh hoa của đất trời, của thiên nhiên trong từng sợi trà.
Hình ảnh khung cửa sổ
Các hoa văn được cắt và in tạo thành các đường nét của một khung cửa sổ thời xưa. Khung cửa sổ gỗ này hướng về phong cảnh bên ngoài, và phía xa xa là các danh lam thắng cảnh của quốc gia như Vịnh Hạ Long, Hồ Gươm, Cung Đình Huế,… Tất cả đã thể hiện tầm nhìn của Bách Trà trong việc luôn hướng đến và gìn giữ các giá trị truyền thống, mang được những nét văn hóa bản sắc dân tộc vào từng sản phẩm.
Phong cách thiết kế:
Không còn sử dụng hộp đỏ cho toàn bộ các sản phẩm, thiết kế mới mang đến cho mỗi sản phẩm một màu sắc và câu chuyện riêng. Các nét vẽ vừa trẻ trung hiện đại vừa truyền thống, vừa nhẹ nhàng thanh thoát nhưng cũng đầy khí chất và hiệu quả. Đó cũng chính là tâm thế của người Bách Trà trong thời đại mới – luôn hướng về cùng mục đích nhưng vẫn giữ được tính cách và sự khác biệt riêng: mềm mỏng nhưng linh hoạt, năng động và dễ thích nghi.
Ý nghĩa của gió
Và cuối cùng, tuy mỗi sản phẩm đều có màu sắc và hình ảnh khác nhau, nhưng có 1 điểm chung xuyên suốt các sản phẩm: Gió. Hình ảnh gió xuất hiện trong các sản phẩm khiến cho các bức tranh có sự chuyển động, tạo ra những đường nét mềm mại, nên thơ và uyển chuyển hơn. Không dừng lại ở đó, hình ảnh tượng trưng cho các sản phẩm của Bách trà như mang đến một làn gió mới cho thị trường trà truyền thống, tươi mới và đầy sức sống.
————–
Cơ sở 1: 15 Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy
Cơ sở 2: 64 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0368889236

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *