Quà tặng ý nghĩa, tinh tế Tết Giáp Thìn 2024

Quà tặng ý nghĩa, tinh tế Tết Giáp Thìn 2024

Quà Tết không chỉ là quà tặng mà còn là tình cảm mà người tặng muốn trao tặng. Món quà ý nghĩa bằng tình yêu thương không có nghĩa là trao tặng nhau những thứ vật chất phù phiếm mà là mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp. 

Trao sức khỏe cho nhau, Trà xanh Thái Nguyên chính là sự thể hiện mong muốn của những người thân yêu được khỏe mạnh mỗi ngày để cùng nhau tận hưởng hương vị cuộc sống.

Trà Thái Nguyên- Vẻ đẹp văn hóa Việt Nam – Ý nghĩa quà tặng

Trà xanh Thái Nguyên – qua nhiều thế hệ vẫn luôn là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Bên cạnh khái niệm đồ uống, trà còn là một phần lịch sử, văn hóa ngàn năm của đất nước.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, mua trà tặng lại là một món quà ý nghĩa, có giá trị truyền thống, thể hiện sự trân trọng lẫn nhau của mọi người. Trà được tôn sùng như một vật gắn kết, bồi dưỡng, kết bạn với đồng nghiệp, đối tác và quan hệ ngoại giao. Trong gia đình hay ở những nơi tôn nghiêm, trà đều được đặt ở vị trí trang trọng nhất. 

Chè thái nguyên

Bách Trà – Món quà Tết ý nghĩa và sang trọng

Trà được làm từ vùng chè tươi từ các vùng nổi tiếng của Thái Nguyên. Sau khi thu hoạch được vận chuyển về nhà máy chế biến, đồng bộ và khép kín cho đến khi thành phẩm. Những lá trà tươi ngon nhất được lựa chọn để chế biến trà khô.

Trà được ủ chậm nhằm ngăn chặn quá trình oxy hóa các chất có trong lá trà, nhờ đó màu trà trong xanh và dịu hơn. Sau khi diệt men, trà được chà xát cho trà xoăn và bóng, sau đó sấy khô ở nhiệt độ cao để giữ được hương vị của trà và để được lâu.

Bạch Trà cam kết 3 KHÔNG: không thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay chất bảo quản nên trà vẫn giữ được hương vị nguyên sơ, sạch và đảm bảo 100% nguyên chất.

Hiện nay, Bách Trà chuyên sản xuất, cung cấp các loại trà phổ biến: Lục Trà, Hồng Trà, Trà Ô Long, Trà Nhài, Bạch Trà, Ngọc Trà, Nhật Trà hảo hạng nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng.

Bách Trà là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, mang lại cảm giác tươi mát sảng khoái, vô cùng thích hợp dùng hàng ngày hoặc để biếu tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân như một món quà ý nghĩa trao gửi yêu thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *