Công dụng của việc uống trà đối với sức khỏe

(Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa)

Trà là thức uống lành mạnh, quen thuộc với tất cả mọi người. Ngoài hương vị thơm ngon độc đáo, người ta yêu trà một phần cũng vì nó đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn không ngờ tới.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng việc uống một chén trà nhỏ mỗi ngày có thể giúp bạn khỏe mạnh và sống lâu hơn? 

Nếu đang có thói quen uống trà mỗi ngày thì hãy cố gắng duy trì nó nhé bởi trà chính là món quà tuyệt vời cho cơ thể của bạn đó. Hãy cùng Bách Trà điểm qua một số công dụng của việc uống trà nhé!

(Uống trà hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe)
(Uống trà hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe)

Hỗ trợ phòng chống ung thư

Trong lá trà có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Các chất này giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể, ngăn ngừa hình thành mô tự do để tạo nên tế bào ung thư gây nguy hiểm cho cơ thể.

Giảm cân, giữ vóc dáng cân đối

Trà là cứu tinh của những người béo phì thừa cân bởi nó giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, đốt cháy calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Trà xanh ngăn ngừa quá trình chuyển hóa glucose thành các tế bào mỡ giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe

Trong trà có rất nhiều florua có tác dụng tăng cường canxi, giúp xương luôn chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương và các bệnh lý thường gặp về xương khớp như viêm khớp gối, đau lưng, mỏi gối.

(Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa)
(Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa)

Ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu

Uống một tách trà mỗi ngày có thể giúp bạn vui vẻ, hoạt bát, minh mẫn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, phòng tránh bệnh tật.

Ngoài ra, trà còn ngăn chặn tụ máu, tắc nghẽn mạch máu, hình thành các gốc tự do và các khối u trên não.

Giảm cholesterol xấu

Trong hầu hết các loại trà đều có chất làm ổn định lượng cholesterol xấu có hại cho cơ thể. 

Giúp lá gan khỏe mạnh

Đối với nam giới, trà còn có công dụng rất lớn bởi nó rất giàu cachein – chất chống oxy hóa và cải thiện chức năng gan rất tốt. Nó giúp giảm lượng mỡ thừa trong gan và thải độc hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trà, hãng trà khác nhau. Vì vậy nhiều người vẫn đang phân vân không biết uống trà gì tốt cho sức khỏe. Câu trả lời là tất cả các loại trà đều có công dụng nhất định, chúng ta có thể thoải mái uống bất cứ loại trà nào mà chúng ta yêu thích.

Tuy nhiên rất cần chọn lọc và tìm những thương hiệu uy tín để có thể sở hữu những loại trà hảo hạng, thơm ngon nhất. Bạn có thể ghé Bách Trà Tea & Coffee số 15 lô 14B Trung Yên, Cầu Giấy để tham quan, thưởng thức và mua về những hộp trà chất lượng nhất.

(Bách Trà - Nơi cung cấp những loại trà chất lượng, an toàn cho sức khỏe)
(Bách Trà – Nơi cung cấp những loại trà chất lượng, an toàn cho sức khỏe)

Với 7 vị trà: Lục Trà, Nhài Trà, Ô Long Trà, Hồng Trà, Bạch Trà, Ngọc Trà, Nhật Trà được phân chia trọng lượng và đóng thành từng gói nhỏ, chắc chắn sẽ vô cùng thích hợp để mua uống hoặc biếu tặng bạn bè, người thân.

Uống trà là việc nhỏ nhưng công dụng lại rất lớn, đừng quên uống trà mỗi ngày nhé!

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Địa chỉ: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Bộ ba best seller tại Bách Trà Tea & Coffee – Hương vị trà chẳng thể nào quên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *