Ngọc Trà – Chắt lọc tinh túy từ những búp trà tươi xanh

(Ngọc Trà có thể pha lại 5-6 nước)

Nhờ trải qua quy trình ướp công phu và sản xuất hiện đại, Ngọc Trà mang hương vị độc đáo và nét riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ một loại trà nào khác. Khi pha trà có mùi thoảng nhẹ hương tươi mát, màu xanh vàng, vị đắng nhẹ kết hợp cùng vị ngọt dịu thanh mát.

Ngọc Trà là gì? Ý nghĩa của Ngọc Trà

Ngọc Trà có nguồn gốc từ dòng trà xanh nhưng được trải qua quá trình chế biến để giảm độ đắng chát. Ngọc Trà được chọn lọc 100% từ các búp trà thượng hạng, không sử dụng chất hóa học để nuôi dưỡng, thu hái vào thời điểm khi lá còn ngậm sương để hương vị trà luôn tươi mới, thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Sau khi thu hái về, trà sẽ được chuyển đến nhà máy để thực hiện quy trình chế biến đồng bộ, khép kín cho đến lúc thành phẩm. Những lá trà tươi ngon nhất sẽ được chọn để chế biến trà khô.

(Ngọc Trà có nguồn gốc từ trà xanh)
(Ngọc Trà có nguồn gốc từ trà xanh)

Người thợ sẽ diệt men bằng cách sao chè nhằm khống chế quá trình oxy hóa các chất có trong lá chè để nước trà có màu xanh vàng đẹp mắt, phải thật khéo léo thì mới có thể giúp lá trà mềm và dai. Sau khi diệt men lá chè sẽ được vò để tạo dáng xoăn và độ bóng, rồi đem đi sấy với nhiệt độ cao để chè không vón cục, tránh ẩm mốc và làm cho màu cùng hương vị giữ được lâu hơn.

Hương vị đặc trưng của Ngọc Trà

Vì được chọn lựa kỹ càng và chế biến tỉ mỉ nên Ngọc Trà có hương vị thơm ngon, nước trà xanh trong, hương trà thoang thoảng, vị đậm đà ngọt hậu đọng lại rất lâu. Ngọc Trà không có vị đắng chát mạnh như Lục Trà mà vị chát sẽ bớt đi và phù hợp với khẩu vị của nhiều người hơn.

Một tách Ngọc Trà có thể khiến tâm hồn thư thái, tỉnh táo và đem lại nhiều trải nghiệm tinh tế cũng giúp cho người thưởng trà vơi đi mệt mỏi giữa cuộc sống bộn bề.

Pha trà và thưởng thức Ngọc Trà

Để có một tách Ngọc Trà ngon, đầu tiên chúng ta cần phải tráng trà để đánh thức hương vị, sau đó đổ nước tráng đi rồi mới dùng để uống. Khi pha cần phải canh lửa sao cho không quá nóng cũng không quá nguội. Nên chọn nguồn nước tinh khiết, tránh chứa ion kim loại vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị trà. 

(Ngọc Trà có thể pha lại 5-6 nước)
(Ngọc Trà có thể pha lại 5-6 nước)

Ngọc Trà ngon có thể pha lại 5-6 nước, thời gian hãm trà chỉ nên để dưới 1 phút để tránh mất vị. Không nên hãm trà quá lâu vì sẽ khiến trà bị đổi màu, chát gắt. 

Nếu muốn hãm lại trà, không nên đun lại nước đã dùng vì khi đun lại sẽ khiến nước bị mất độ tươi mát, lượng oxy hòa tan trong nước đã mất đi khiến trà không lưu hương được lâu.

Muốn thưởng trà đúng cách, bạn nên lựa chọn không gian yên tĩnh, bật một chút nhạc nhẹ để có thể cảm nhận hết sự tinh tế toát ra từ tách trà. Uống trà không chỉ tốt cho tinh thần, giảm căng thẳng mà còn có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe.

Ngọc Trà đảm bảo 4 không: Không thuốc sâu, không chất bảo quản, không chất kích thích tăng trưởng, không hương liệu tạo màu nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. Mỗi ngày uống một ly Ngọc Trà có thể giúp tinh thần minh mẫn, trắng răng, chắc lợi, giảm hấp thu chất béo, ngăn ngừa tích tụ cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, hỗ trợ phòng chống ung thư.

Hiện tại, Bách Trà Tea & Coffee có đến 7 vị trà để khách hàng chọn lựa. Tất cả các vị trà đều được chọn lọc kỹ càng, chia theo trọng lượng và đóng gói tỉ mỉ  để mang đến người dùng những sản phẩm thơm ngon, tiện lợi nhất. Ngoài dùng trực tiếp tại quán, khách hàng có thể mua mang về dùng hàng ngày hoặc biếu tặng đồng nghiệp, bạn bè, người thân. 

Mời bạn ghé Bách Trà để thưởng thức hương vị thơm ngon, độc đáo của 7 vị trà nhé! 

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Địa chỉ: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Fanpage Facebook: Bách Trà Tea & Coffee

Xem thêm: Trà Ô Long – Thức uống tinh tế cho người sành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *