Bách Trà Tea & Coffee – Chốn bình yên của những người yêu trà

(Không gian tinh tế, lắng đọng tại Bách Trà Tea & Coffee)

Ở Hà Nội có rất nhiều quán trà đạo và những quán cafe có phục vụ trà. Thế nhưng để trải nghiệm những gì tinh túy nhất của trà, có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về trà đạo và công dụng của loại thức uống này thì đừng nên bỏ qua Bách Trà Tea & Coffee – địa chỉ tin cậy của những người sành trà Việt.

Mỗi thương hiệu trà đều mang cho mình một hương vị và phong cách riêng, thế nhưng để gây ấn tượng sâu sắc với những người am hiểu về trà thì không chỉ cần có trà ngon mà còn cần có không gian tinh tế, lắng đọng.

Bách Trà là một thương hiệu mới ở Hà Nội nhưng đã tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ menu phong phú đa dạng, có đến 7 vị trà cho khách hàng lựa chọn. Trà của Bách Trà đều là các loại trà phổ biến, được nhiều người yêu thích như Lục Trà, Hồng Trà, Nhài Trà, Ô Long Trà, Bạch Trà, Nhật Trà, Ngọc Trà.

Tọa lạc tại số 15 Trung Yên, giữa phố phường Hà Nội nhộn nhịp nhưng Bách Trà Tea & Coffee vẫn luôn mang một nét bình yên, dung dị hiếm có. Những khi mệt mỏi, cần tiếp thêm động lực hoặc cần chiêm nghiệm về cuộc sống thì Bách Trà Tea & Coffee chính là nơi dừng chân lý tưởng.

(Bách Trà Tea & Coffee mang nét bình yên, dung dị giữa phố phường nhộn nhịp)
(Bách Trà Tea & Coffee mang nét bình yên, dung dị giữa phố phường nhộn nhịp)

Bách Trà Tea & Coffee có không gian yên tĩnh , vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ điển. Gam màu vàng và tông chủ đạo của quán tạo nên cảm giác ấm áp,  trái ngược hoàn toàn với cuộc sống ồn ã ngoài kia, yên tĩnh thanh tịnh như mặc kệ thời gian trôi chảy.

Các bàn trà được sắp xếp vô cùng hợp lý để vừa tạo sự gắn kết nhưng cũng không mất đi nét riêng tư để mọi người có thể thoải mái hàn huyên với nhau.

Tại Bách Trà Tea & Coffee, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến cách pha trà công phu, tỉ mỉ. Nước trà được đựng trong ấm sành sứ để giữ độ ấm và hương vị được lâu hơn, sau đó sẽ chắt ra chén sứ trắng để màu nước trà được nhìn thấy đẹp mắt nhất. Tất cả các dụng cụ uống trà đều được chuẩn bị tỉ mỉ để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người thưởng trà. 

Mỗi vị trà tại Bách Trà Tea & Coffee đều mang một hương vị và màu sắc khác nhau, nhưng thoạt nhìn qua nếu không phải người sành khó lòng phân biệt được. Tất cả đều mang một nét đẹp, hương vị quyến rũ khiến người ta không thể thôi vương vấn.

(Không gian tinh tế, lắng đọng tại Bách Trà Tea & Coffee)
(Không gian tinh tế, lắng đọng tại Bách Trà Tea & Coffee)

Gạt bỏ những hối hả, bộn bề của cuộc sống thường nhật, ghé Bách Trà Tea & Coffee thưởng một ly trà nóng, nghe một bài hát cũ, ngắm dòng người đi lại trên đường qua khung cửa sổ khiến tâm hồn mình như lắng đọng lại, an nhiên hơn và quên đi hết những khó khăn đang gặp phải. Mọi lo toan ngoài kia dường như tạm được gác lại, nhường chỗ cho những niềm vui nho nhỏ, những tĩnh lặng bình yên.

Một không gian tinh tế và những vị trà thơm sẽ làm sống lại tâm hồn bạn, cũng như mang đến nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo mới cho cuộc sống. Dù là khách mới lần đầu đến quán hay đã ghé qua rất nhiều lần cũng sẽ quyến luyến không muốn rời nơi đây.

Không chỉ được thưởng trà ngay tại cửa hàng, bạn còn có thể tham quan không gian trưng bày các loại trà bán lẻ và lựa chọn cho mình một vị trà phù hợp để mua về nhà. Mời bạn ghé Bách Trà Tea & Coffee để cảm nhận.

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Địa chỉ showroom tại Hà Nội: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Fanpage Facebook: Bách Trà Tea & Coffee

Xem thêm: Bách Trà – Mang hương vị của trà Việt đến tay người thưởng thức 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *