Bách Trà đồng hành cùng miền Trung thông qua chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” 

(Thông qua sự kiện lần này, Bách Trà muốn chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn)

Với hành động bé nhỏ của mình, Bách Trà mong muốn sẽ góp phần xây dựng và lan tỏa những yêu thương to lớn trong cộng đồng. 

Tham gia chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020, Bách Trà vô cùng hào hứng mang đến những sản phẩm trà sạch, hương vị thơm ngon và độc đáo như: trà gói 7 loại, hộp trà Phú Quý, ủ lạnh. 

Tất cả các loại trà của Bách Trà đều được chắt lọc từ những búp trà tươi xanh trên vùng đồi núi Sơn La, Hà Giang, Phú Thọ nhằm đảm bảo hương vị thuần khiết, tươi mới. Sản phẩm của Bách Trà tự tin đảm bảo 3 KHÔNG: Không thuốc bảo quản thực vật, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản để giữ độ nguyên sơ và đảm bảo 100% tốt cho sức khỏe.

(Trà tại Bách Trà được chắt lọc từ những búp trà tươi xanh)
(Trà tại Bách Trà được chắt lọc từ những búp trà tươi xanh)

Nhờ quy trình nghiên cứu và chế biến tỉ mỉ, màu nước của trà luôn trong xanh, sánh vàng, vị đậm đà, chát nhẹ nhưng ngọt hậu vô cùng khó quên. Chén trà của Bách Trà để qua vài ngày vẫn giữ nguyên màu sắc, khi uống không cảm thấy khó chịu và xót ruột. 

Đến với hội chợ của Bộ Công Thương, Bách Trà mong muốn sẽ được trưng bày, giới thiệu, kết nối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp thông qua việc trải nghiệm về trà sạch. Đồng thời Bách Trà mong muốn đóng góp một phần doanh thu vào việc gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Cơn bão số 9 đi qua đã để lại vô số những hậu quả nghiêm trọng cho người dân miền Trung, mất nhà cửa, mất tài sản, con mất cha, vợ mất chồng – đó là những tổn thất to lớn không gì bù đắp được. Tuy nhiên, khó khăn nào rồi cũng sẽ vơi đi nếu tất cả mọi người đồng lòng sẻ chia, giúp đỡ, hướng về nơi ấy.

(Thông qua sự kiện lần này, Bách Trà muốn chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn)
(Thông qua sự kiện lần này, Bách Trà muốn chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn)

Chính vì vậy, thông qua chương trình hội chợ lần này, Bách Trà sẽ trích 50% số tiền trên mỗi đơn mua tại gian hàng để ủng hộ miền Trung ruột thịt.

Ngoài ra, Bách Trà cũng sẽ gửi tặng một khoản tiền cùng với 50% doanh thu để gây quỹ ủng hộ miền Trung nhằm khắc phục, cải thiện đời sống để người dân nhanh chóng trở về quỹ đạo ngày thường.

Với việc mua hàng tại Bách Trà vào ngày 7/11 và 8/11 trên phố đi bộ Hồ Gươm, bạn sẽ góp một phần vào công cuộc tiếp thêm sức mạnh cho người dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi tiếp tục xây dựng cuộc sống, trẻ em sớm được quay trở lại trường học.

Bách Trà rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người để chương trình gây quỹ diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp.

Mời bạn ghé gian hàng của Bách Trà và thưởng thức!

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Địa chỉ: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Bách Trà góp mặt trong chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *