Bách Trà góp mặt trong chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020

(Thông qua sự kiện lần này, Bách Trà muốn chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn)

Bách Trà góp mặt trong chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020

Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020 sắp chuẩn bị diễn ra với vô số hoạt động thú vị và ý nghĩa.

Ngày 7/11 – 8/11, Bộ Công Thương sẽ tổ chức sự kiện “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” tại phố đi bộ Hồ Gươm với mục đích trải nghiệm về các thực phẩm an toàn, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua tìm hiểu sản phẩm.

Tuy chưa diễn ra, thế nhưng sức hút của chương trình vô cùng lớn. Không chỉ có các nhà sản xuất, doanh nghiệp, các đoàn viên Công đoàn Công Thương tham gia mà còn có hàng ngàn tình nguyện viên hưởng ứng.

Theo thông báo của Ban tổ chức, trong chương trình sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn như: 

  • Hoạt động “Trải nghiệm, tìm hiểu về sản phẩm thực phẩm an toàn, hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”

  • Hoạt động “Trưng bày, giới thiệu, kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn tới người tiêu dùng”

  • “Hội nghị kết nối tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”

  • Hoạt động truyền thông về an toàn thực phẩm 

Vinh dự được góp mặt trong chương trình, thương hiệu Bách Trà của công ty TNHH Nam Sơn Phú Thọ cũng hướng đến việc chung tay xây dựng cộng đồng an toàn thực phẩm, trưng bày, giới thiệu, kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn tới người tiêu dùng và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục những hậu quả nghiêm trọng của trận lũ lịch sử vừa rồi.

Bách Trà rất tự hào và phấn khởi vì sẽ được mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe là các loại trà được chọn lọc, chế biến từ lá trà xanh tươi, mang đến hương vị tinh tế, thanh khiết để phục vụ người tiêu dùng như: Trà gói 7 loại (Lục Trà, Hồng Trà, Bạch Trà, Ô Long Trà, Nhài Trà, Ngọc Trà, Nhật Trà), hộp trà Phú Quý và dòng trà ủ lạnh. 

(Bách Trà mang đến hội chợ những sản phẩm chất lượng nhất)
(Bách Trà mang đến hội chợ những sản phẩm chất lượng nhất)

Các loại trà của Bách Trà từ lâu đã được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng và yêu thích bởi mùi vị độc đáo, mẫu mã đa dạng, đặc biệt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành phù hợp với số đông. Nhiều năm liền, Công ty TNHH Nam Sơn Phú Thọ (Công ty mẹ của Bách Trà) được Bộ Công Thương bình chọn là doanh nghiệp xuất khẩu trà uy tín, Top 10 đơn vị xuất khẩu chè Việt Nam 2019 do Hiệp hội chè trao tặng. 

Thông qua chương trình, Bách Trà muốn trích 50% hóa đơn của khách mua tại gian hàng để ủng hộ miền Trung ruột thịt. Ngoài ra, Bách Trà cũng sẽ góp thêm một khoản tiền đi kèm cùng 50% doanh thu ở hội chợ để nhằm khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão số 9.

(Thông qua sự kiện lần này, Bách Trà muốn chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn)
(Thông qua sự kiện lần này, Bách Trà muốn chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn)

Bách Trà tâm niệm rằng, ngoài việc nỗ lực mang đến những sản phẩm thượng hạng để phát triển thương hiệu bay cao, bay xa thì cũng rất cần đồng cảm, chia sẻ với những mảnh đời xung quanh. Đó cũng chính là cách xây dựng thương hiệu Bách Trà ngày một vững bền và nhân văn hơn. 

Bách Trà mong rằng qua sự kiện lần này, đông đảo khách hàng sẽ được kết nối, biết đến, thêm yêu thích thương hiệu Bách Trà. Và hơn hết, Bách Trà hy vọng hành động bé nhỏ của mình sẽ góp phần nhỏ bé vào công cuộc “lá lành đùm lá rách” trong lúc khó khăn hoạn nạn đồng thời lan tỏa yêu thương đến mọi người xung quanh. 

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Địa chỉ: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Điểm mặt các loại trà ngon không thể bỏ qua tại Bách Trà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *