Bộ ba best seller tại Bách Trà Tea & Coffee – Hương vị trà chẳng thể nào quên

Cùng dạo một vòng quanh menu của Bách Trà để tìm ra bộ ba “must try” nhất định phải thử khi đến Bách Trà Tea & Coffee nhé!

Giá cả phải chăng, thơm ngon, dễ uống, mùi vị khó quên có lẽ chính là những lý do khiến bộ ba best seller này chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng, từ người già đến người trẻ. Rất nhiều vị khách hàng khi ghé cửa hàng và thưởng thức đã để lại lời khen có cánh cho các loại trà ngon dưới đây.

Trà xoài Matcha

Đứng đầu danh sách tìm được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến Trà Xoài Matcha. Xoài là trái cây được rất nhiều người yêu thích bởi nó vừa thơm ngon lại vừa chứa rất nhiều vitamin A, C, B6 tốt cho cơ thể.

(Trà xoài matcha tại Bách Trà Tea & Coffee)
(Trà xoài matcha tại Bách Trà Tea & Coffee)

Chính vì vậy khi kết hợp xoài với matcha càng khiến hương vị món đồ uống thêm thơm ngon, chua ngọt hài hòa không quá gắt. Vị đắng nhẹ của matcha kết hợp cùng vị ngọt của xoài và vị béo của sữa tạo ra một hương vị trà gây thương nhớ đối với bất cứ thực khách nào từng một lần thử qua.

Trà hoa quả nhiệt đới

Nếu là người thích healthy, yêu thích sự thanh mát của trái cây hoặc đang giảm cân thì Trà hoa quả nhiệt đới chính là đồ uống hoàn hảo dành cho bạn. Trà hoa quả nhiệt đới được tạo nên từ các loại hoa quả tươi như dưa hấu, chanh leo, cam, táo kết hợp cùng trà sẽ khiến bạn cảm nhận được vị trong lành, thanh khiết xen lẫn một chút chua chua ngọt ngọt chẳng thể nào chối từ.

(Trà hoa quả nhiệt đới giúp thanh lọc cơ thể)
(Trà hoa quả nhiệt đới giúp thanh lọc cơ thể)

Món đồ uống này có ưu điểm vừa có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên lại vừa giàu vitamin và các khoáng chất cho cơ thể. Uống trà hoa quả mỗi ngày có thể giúp thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng trong người.

Hồng trà cam gừng

Nếu là một người yêu thích trà, bạn chắc chắn không thể bỏ qua hồng trà cam gừng bởi đây là thức uống có hương vị vô cùng độc đáo. Hồng trà cam gừng có hương thơm ngọt ngào từ cam và mật ong cùng vị ấm nóng cay nồng của gừng. Vị trà này rất được ưa chuộng vì vừa có thể uống nóng và uống lạnh.

(Hồng trà cam gừng rất được ưa chuộng vào mùa đông)
(Hồng trà cam gừng rất được ưa chuộng vào mùa đông)

Vào mùa đông, người ta thường lựa chọn món đồ uống này nhiều bởi nó vừa  thơm ngon lại có tác dụng giữ ấm cơ thể rất tốt. Bên tách trà thơm, nhâm nhi nhẹ nhàng rồi trò chuyện với những người thân thiết, câu chuyện dường như kéo dài và vui vẻ hơn.

Ngoài 3 loại đồ uống nói trên, Bách Trà Tea & Coffee còn vô số những món đồ uống khác cũng hấp dẫn không kém. Cộng với không gian rộng rãi, yên tĩnh, tinh tế, Bách Trà Tea & Coffee là địa điểm vô cùng thích hợp để làm việc, thư giãn và tâm sự với bạn bè. 

Mời bạn ghé Bách Trà Tea & Coffee tại số 15 Lô 14 Trung Yên để thưởng thức bộ ba best seller và các loại trà thơm ngon, bổ dưỡng nhé!

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Địa chỉ: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Điểm mặt các loại trà ngon không thể bỏ qua tại Bách Trà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *