Bách Trà – Mang hương vị của trà Việt đến tay người thưởng thức 

(Bạch Trà chỉ có thể thu hoạch vào tháng 3 tháng 4 hàng năm)

Tuy không phải là thương hiệu trà duy nhất, nhưng Bách Trà sẽ luôn là thương hiệu đem đến khách hàng hương vị trà thơm ngon, sự tận tâm, hài lòng nhất có thể.

Với khát vọng mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn từ cây chè Việt Nam đến tận tay khách hàng, công ty TNHH Nam Sơn Phú Thọ đã sáng lập nên thương hiệu Bách Trà để góp phần đưa trà Việt lên một tầm cao mới.

Dù mới ra đời vào năm 2019 thế nhưng chỉ sau một năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu Bách Trà đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt nhờ hương vị của trà thơm ngon, đậm đà đặc trưng không thể nhầm lẫn với nơi nào khác. 

Bách Trà được tạo nên từ những búp trà tươi ngon nhất trên vùng đất khí hậu nhiệt đới ẩm có mùa đông lạnh. Trải qua những điều kiện thời tiết thuận lợi, khi cây chè đã đến độ ngon nhất, người thợ sẽ hái từng lá trà để mang về và sơ chế ngay lập tức để trà giữ được hương vị.

(Từng công đoạn chế biến trà tại Bách Trà đều vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận)
(Từng công đoạn chế biến trà tại Bách Trà đều vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận)

Trải qua từng công đoạn làm héo sơ bộ, diệt men, vò chè bằng máy, sấy sao chè, phân loại và đóng gói cẩn thận trà của Bách Trà mới đến được tay khách hàng. Toàn bộ quy trình chế biến đều được sản xuất đồng bộ bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bách Trà có đến 7 vị trà cho khách hàng thoải mái lựa chọn, đều là các loại trà phổ biến và được nhiều người yêu thích. Vị trà nào cũng mang hương vị riêng, thơm ngon độc đáo khiến ai đã thử một lần khó mà quên được.

  • Lục Trà: Nước trà xanh trong vắt, thơm đậm hương búp trà non, chát đầu ngọt hậu, ngậy vị cốm non.
  • Trà Ô Long: Nước trà xanh nhạt, vị thanh nhẹ, thoang thoảng mùi hương hoa cỏ. Nếu mới biết đến trà, bạn có thể bắt đầu từ Ô long.
  • Nhật Trà: Hương trà thơm, vị đậm đà chát nhẹ, phù hợp dùng uống hàng ngày.
  • Trà Nhài: Nước trà trong xanh, hương thơm của những búp nhài tươi lan toả trong miệng, thơm sâu nhưng không gắt, hoà quyện với vị ngọt của những búp trà non tạo nên một vị trà vô cùng quyến rũ.
  • Hồng Trà: Nước trà màu nâu đỏ, hương trà thơm ngọt, dịu dàng, vị trà xen chút chát nhẹ, phù hợp khẩu vị nhiều khách hàng.
  • Ngọc Trà: Nước trà xanh trong, hương trà thoang thoảng, vị đậm đà, ngọt hậu.
  • Bạch Trà: Nước màu vàng nhẹ, hương mùi cốm nếp, vị đậm chát nhưng hậu ngọt rất lâu trong cuống họng.

Đặc biệt, các loại trà này còn được chia thành các gói nhỏ với khối lượng khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cả 7 loại trà bán lẻ này đều đạt chỉ tiêu chất lượng HACCP, ISO 22000:2005 và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra quốc tế nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Bách Trà luôn nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, phát triển, cải tiến chất lượng của trà, đồng thời gửi gắm vào đó rất nhiều trí tuệ và tình cảm để sản phẩm có thể truyền tải cảm xúc, tạo nên niềm vui tới từng khách hàng với tất cả sự trân trọng.

(Bách Trà mang một hương vị riêng không thể nhầm lẫn với thương hiệu khác)
(Bách Trà mang một hương vị riêng không thể nhầm lẫn với thương hiệu khác)

Bách Trà mong muốn viết nên một câu chuyện của thương hiệu mang đậm bản sắc, sự tinh túy, văn hóa truyền thống của Việt Nam nhưng vẫn phù hợp với hơi thở thời đại.

Trong thời gian sắp tới, Bách Trà hy vọng sẽ tiếp tục được khách hàng ủng hộ nhiều hơn nữa để phát triển lớn mạnh, tạo nên thương hiệu trà cao cấp có thể mở thêm nhiều chi nhánh phân phối trên toàn quốc và trở thành thương hiệu trà số 1 Việt Nam.

Hiện tại, Bách Trà đã có showroom tại Hà Nội, khách hàng có thể ghé thăm, thưởng trà và mua trà ngay tại cửa hàng. Không gian yên tĩnh hòa quyện giữa nét cổ điển kết hợp với hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và mang đến những cảm xúc lắng đọng nhất. 

BÁCH TRÀ – TASTE GREAT!

Địa chỉ showroom tại Hà Nội: Số 15, Lô 14B, phố Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Hotline: 024-2204 0899

Fanpage Facebook: Bách Trà Tea & Coffee

Xem thêm: Bách Trà Tea & Coffee – Chốn bình yên của những người yêu trà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *